Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mục tiêu mới của nhà đầu tư dài hạn căn hộ chung cư

Thị trường khó mà đi xuống

Chuyên gia kinh tế, TS. Đinh Thế Hiển cho rằng, nguồn cung sản phẩm nhà ở trong năm nay nhìn chung rất dồi dào, riêng tầng lớp căn hộ với thể lên tới khoảng 50.000 căn. Con số này khá to so mang lượng tiêu thụ trong năm 2015 cách đây không lâu. "Do vậy, cuộc khó khăn về đầu ra giữa những chủ đầu cơ sẽ quyết liệt hơn", TS. Đinh Thế Hiển Phân tích.

khi được hỏi nguồn cung cao như vậy liệu thị phần BĐS sở hữu bong bóng không, TS. Đinh Thế Hiển cho rằng, dấu hiệu của bong bóng BĐS là đàm phán cực to hẳn nhiên Đó là giá nâng cao liên tiếp. "Còn thị phần BĐS ngày nay chỉ mới bình phục bước đầu sau nhiều năm đóng băng, lượng giao dịch bản tính chưa rộng rãi nên chẳng thể xảy ra bong bóng được", TS. Hiển nhấn mạnh.

đặc trưng, sở hữu các nguyên tố kinh tế vĩ mô tới thời điểm ngày nay và các dự báo trong tương lai cho thấy thị trường BĐS trong năm nay vẫn hoạt động rẻ, chưa có dấu hiệu bong bóng, tuy nguồn cung ở phân khúc cao cấp đang hơi cao. Theo Đánh giá trong khoảng giới chuyên gia Tìm hiểu, phân khúc nhà ở và BĐS nghỉ dưỡng sẽ thu hút phổ quát nguồn nguồn vốn nhất trong năm nay.

Khi tồn kho là lợi thế

mang giá trị tồn kho lên đến hàng ngàn tỷ đồng, thế nhưng, chỉ một số ít đơn vị lo lắng. tất cả các đại gia cho rằng chậm triển khai còn là một lợi thế to khi bất động sản hồi phục vì chủ động được sản phẩm.

Dù hàng tồn kho đang ở mức 5.400 tỷ đồng, đại diện công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt tỏ ra bình thản, thậm chí coi đây là thế mạnh của công ty trong công đoạn thị trường bình phục. Bởi lẽ, công ty phải với thực lực mới sở hữu được quỹ đất trị giá, cùng lúc phải có tiềm lực tài chính mới vun đắp được nhà ở bán ra thị phần. "Chúng tôi thậm chí còn sở hữu kế hoạch vững mạnh thêm quỹ đất quy mô nhỏ, có thể vun đắp và bán hàng nhanh để phục vụ cho chiến lược đánh nhanh thắng nhanh trong năm 2015", ông kể.

đàm luận mang VnExpress, ông Huỳnh Phước Nghĩa - Chuyên gia tư vấn cấp cao doanh nghiệp trả lời kinh doanh hội nhập toàn cầu (GIBC) cho biết: "Tồn kho bất động sản được giám định tốt, xấu cần phải phân cái và tùy vào từng thời khắc. ngoài ra, dưới góc nhìn khách quan cần thận trọng vì đây là con dao hai lưỡi".

Căn hộ chung cư khiến sóng cuối năm

cùng mang đà đi lên của thị trường BĐS, mức nâng cao này tụ hội tại một số Dự án đang chuẩn bị hoàn thành, những Công trình với tiến độ nhanh, vị trí chiến lược, cơ sở rẻ. các Dự án thuộc phân khúc như căn hộ diện tích nhỏ, có vị trí thấp dễ cho thuê, Công trình của các chủ đầu cơ uy tín, triển khai đúng tiến độ cũng ghi nhận lượng gia dịch tăng đáng nói cùng có mức tăng giá trở lại.

thương lượng BĐS tăng mạnh cụ thể, tính tới ngày 20/5/2015, tổng giá trị tồn kho BĐS còn khoảng 67.443 tỷ đồng; so mang thời điểm 20/4/2015 giảm một.338 tỷ đồng. Trong chậm triển khai tồn kho căn hộ chung cư 12.908 căn (tương đương 19.799 tỷ đồng), tồn kho nhà rẻ tầng 9.066 căn (tương đương 16.130 tỷ đồng), tồn kho đất nền nhà ở 8.378.856 m2 (tương đương 26.969 tỷ đồng), tồn kho đất nền thương nghiệp một.637.782 m2 (tương đương 4.545 tỷđồng).

Tình hình giao dịch trên thị phần BĐS khởi sắc trong nửa đầu năm 2015 cũng là căn do hút. Theo số liệu của Cục đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và đầu tư), tính đến ngày 20/5 ngành nghề buôn bán bất động sản thuộc vị trí số 2 sở hữu 10 Dự án đăng ký mới và 7 lượt Dự án nâng cao vốn mang tổng tài chính đăng ký cấp mới và nâng cao thêm là 461,5 triệu đô la, chiếm 10,7% tổng tài chính. Theo những chuyên gia, loại vốn FDI được dự kiến sẽ tiếp diễn đổ mạnh vào thị phần BĐS sau ngày 1/7 khi Luật kinh doanh Bất động sản với hiệu lực cho phép người nước ngoài được đầu tư căn hộ tại Việt Nam.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét