Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Có 500tr có mua được Camellia Garden không ?

Lúc ta bước chân đến những căn biệt thự, nhà xã nằm bằng lặng dưới nắng của Camellia Garden; ta cảm nhận được rõ ràng sự bình yên tới từng nhịp sống nơi chúng. chậm triển khai chẳng phải là các ngôi nhà đồ sộ mà đích thực là “TỔ ẤM” nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn đương đại và với độ thẩm mỹ cao; và cảm giác tự tại, thăng bình của các cư dân cho dù họ đang ngụ cư trên tuyến đường chính Nguyễn Văn Linh.


điểm khác biệt của Camellia Garden.
Dự án Camellia Garden nằm ở khu Nam Sài Gòn, khu đang có nguồn thu hút thị phần nhà đất rất lớn vì đã sở hữu hạ tầng hoàn chỉnh, mang dáng dấp rõ nét của 1 đô thị văn minh, sở hữu tầm khu vực với luôn tiện ích hàng đầu TP HCM cộng những khu tìm tìm bậc nhất, trường học sở hữu nền giáo dục chuẩn mực, bệnh viện chất lượng cao, khu vui chơi con nhỏ hiện đại...

đặc thù, sau lúc đề án ra đời “đặc khu kinh tế“ với tuyến Metro số 4 được đưa ra, hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn trở nên khu vực an cư lý tưởng, làm cho nâng cao giá trị của căn nhà theo thời gian.

Nằm trên tuyến đường này, Camellia Garden với vị trí đắc địa thảng hoặc mang và với thể chuyển di tiếp cận về các khu trung tâm như Phú Mỹ Hưng, thị xã một... trong phạm vi 15 – 20 phút đi xe.
Tập đoàn Nam Long đã đưa ra 1 giá tiền hơi thấp, rất dễ sở hữu so có các dạng nhà phường, biệt thự đơn lập quy hoạch trong khu vực. giả dụ sau một thời gian dài sống trong khu căn hộ, có số tiền tích lũy sẵn với, các gia đình trẻ muốn thay đổi ko gian phải chăng hơn thì Camellia Garden là chọn lọc rẻ nhất

mặc dù, giá bán Camellia Garden có tính đột phá, nhưng vẫn đảm bảo được những luôn thể nghi đương đại và môi trường sống tinh tế, giàu tính thẩm mỹ. Theo xu thế mới, đây là kết quả của mẫu mã hiệu quả, tối ưu hóa ko gian. Ngoài những tiện thể ích ngoại khu và nội khu thuận tiện nhận được, cư dân Camellia còn sở hữu thể nói tới hồ Thiên nga, hồ bơi, phòng tập yoga, GYM chuyên nghiệp, khu BBQ ven sông, khu thể thao ngoài trời...

Tổng diện tích 6ha nhưng mật độ chì 30% gồm 84 vi la đơn lập và 102 nhà xã vườn, còn lại dành cho những khu vực một thể ích và cây xanh, dự án quả ngập tràn ko gian xanh và ko quá xô người tình. Sau các giờ làm cho việc mệt mỏi, cư dân sở hữu thể tản bộ nơi những các con phố râm mát hoặc ngồi trò chuyện tại công viên trọng tâm.

Camellia Garden là sản phẩm có 3 tiêu chí chính: Peaceful Sống là an, Proficient Thiết kế vượt trội, Perspective Nâng tầm cuộc sống. Đây được xem là một chiến lược sáng tạo của Nam Long khi nhằm vào nhu cầu nhà phố vườn hay vi la mang giá tốt nhất.
Nguồn tổng hợp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét